Để giúp khách hàng an toàn giữa dịch COVID-19, Kienlongbank khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến đa dạng, tiện ích do ngân hàng cung cấp.
cbnv kienlongbank deo khau trang khi giao dich voi khach hang
Kienlongbank thực hiện nhiều biện pháp để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch COVID-19 cho khách hàng và nhân viên
Gửi tiền tiết kiệm trực tuyến

Nếu việc đến quầy giao dịch làm thủ tục và mở thẻ tiết kiệm khiến nhiều người cảm thấy bất tiện và tốn thời gian, thì giờ đây, với thiết bị di động thông minh (có kết nối 3G/4G/Wifi/GPRS), khách hàng có thể mở tài khoản tiết kiệm, kiểm tra các thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục sổ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi.

Với các thao tác đơn giản, thuận tiện nhưng cũng rất an toàn, khi gửi tiết kiệm trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Đặc biệt, khi tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến tại Kienlongbank, khách hàng có thể nhận tạm ứng tới 90% giá trị tài khoản tiết kiệm trực tuyến khi cầm cố mà không phải tất toán trước hạn. Mọi giao dịch của khách hàng đều được bảo mật an toàn nhờ có đầy đủ các sao kê và các hình thức xác thực nhiều lớp (tên đăng nhập, mật khẩu, SMS, OTP).

Các thông tin giao dịch đều được hệ thống ghi nhận, lưu trữ và phục vụ cho các giao dịch tiếp theo. Số tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tối thiểu là 1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các kỳ hạn gửi một cách linh hoạt: 1, 2, 3, 6, 9, 12 và 13 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Để tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến, khách hàng cần mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (SMS banking, Internet banking, Mobile banking).

Ngân hàng điện tử – kênh giao dịch, thanh toán thông minh

Hiện nay, ngoài giao dịch tại quầy, Kienlongbank còn đẩy mạnh phát triển ứng dụng ngân hàng điện tử (SMS banking, Internet banking, Mobile banking) với nhiều tính năng vượt trội, giúp khách hàng giao dịch mọi nơi, mọi lúc, dễ dàng và thuận tiện.

Dịch vụ ngân hàng điện tử của Kienlongbank cho phép khách hàng ngồi tại nhà vẫn có thể chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ và dễ dàng tra cứu thông tin các loại tài khoản, CN/PGD, tỷ giá, lãi suất, biểu phí.

Đặc biệt, Kienlongbank đang triển khai chương trình “Tải app Kiên Long – nhận liền lộc Tết” đối với Mobile banking, miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ và tặng ngay 50.000 đồng cho khách hàng đăng ký mới và giao dịch tối thiểu 100.000 đồng. Chương trình khuyến mại từ ngày 9/1- 9/3.

Thanh toán thẻ – giao dịch an toàn giữa dịch COVID-19

Song song với việc giao dịch thông qua ngân hàng điện tử, một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng an toàn hơn, nhất là khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đó là giao dịch thông qua thanh toán thẻ. Với các dịch vụ thẻ như thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng, khách hàng dễ dàng mua hàng online, thanh toán các hóa đơn dịch vụ, giải trí…

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, tiện ích thông qua các dịch vụ thẻ. Việc hạn chế sử dụng tiền mặt cũng giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu.

Đặc biệt, khi tham gia mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng tại Kienlongbank, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương ưu đãi, miễn phí như: Miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, miễn lãi đến 55 ngày, miễn phí rút tiền mặt, giảm giá đến 50% tại các điểm liên kết.

Kiểm tra thông tin tài khoản dễ dàng

Với mong muốn đem lại sự minh bạch và an tâm cho khách hàng, Kienlongbank triển khai cùng lúc nhiều kênh kiểm tra thông tin tài khoản nhằm giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và quản lý.

Ngoài việc tra cứu thông tin tài khoản tại 134 chi nhánh, phòng giao dịch, khách hàng còn có thể kiểm tra tại website Kienlongbank (dành cho thẻ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng thư bảo lãnh), ngân hàng điện tử (SMS banking, Internet banking, Mobile banking) hoặc QR code (in trên thẻ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi). Với các hình thức tra cứu thông tin tài khoản kể trên, khách hàng dễ dàng kiểm tra và kiểm soát các tài khoản mọi lúc mọi nơi.

Luôn cảnh giác với những thông tin không đáng tin cậy

Hiện nay, có nhiều kẻ gian lợi dụng dịch COVID-19 để giả mạo ngân hàng gửi các chương trình khuyến mại, tặng thưởng để trục lợi và lừa đảo. Kienlongbank cảnh báo khách hàng không nên truy cập vào các đường link Internet banking, email, SMS hoặc các ứng dụng mạng xã hội không đáng tin cậy để tránh tình trạng bị lừa đảo.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Nhà nước và khuyến cáo của Bộ Y tế trong tham gia phòng, chống dịch COVID-19, Kienlongbank đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như trang bị đầy đủ khẩu trang cho giao dịch viên tại quầy, trang bị nước rửa tay miễn phí tại nơi làm việc, tuyên truyền rộng rãi trong nội bộ Kienlongbank về các cách phòng chóng dịch bệnh.

Một biện pháp nữa cũng được Kienlongbank khuyến khích khách hàng sử dụng vào mùa dịch, đó là ưu tiên sử dụng kênh ngân hàng số và thanh toán qua thẻ, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiện lợi, mà còn là biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình trong mùa dịch.

Khách hàng có thể truy cập website Kienlongbank hoặc liên hệ hotline 19006929 để được tư vấn thêm.

Theo Baochinhphu.vn