CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO 55 NĂM CHÀO MỪNG NGÀY SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG TÂM
03/10/2023
Chúc mừng 3 tác phẩm xuất sắc nhận giải thưởng cao nhất cuộc thi thiết kế Logo 55 năm chào mừng ngày sáng lập Thương hiệu Đồng Tâm (25/06/1969 – 25/06/2024).
Ngày 29/09/2023, tại VPĐD số 233 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM đã tổ chức Vòng chấm điểm chung kết cuộc thi thiết kế Logo 55 năm chào mừng ngày sáng lập Thương hiệu Đồng Tâm (25/06/1969 – 25/06/2024). Trải qua hơn 1 tháng phát động từ ngày 18/08/2023 đến ngày 09/09/2023, Ban tổ chức đã nhận được 222 tác phẩm dự thi, đến từ 93 tác giả tại 28 tỉnh/ thành phố.
Tại sự kiện chấm điểm, có sự tham dự đầy đủ các thành phần Ban Giám khảo gồm; Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Dongtam Group; Ông Nguyễn Văn Hùng – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Dongtam Group; Bà Nguyễn Thụy Quỳnh Hương – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Quản lý & Khai thác Cảng Quốc tế Long An; cùng hai giám khảo chuyên môn:Bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giảng viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ông Nguyễn Đức Sơn – Giảng viên Khoa Thiết kế Đồ họa & Kỹ thuật số – Trường Đại học Greenwich Việt Nam.
Ban giám khảo cuộc thi thiết kế Logo 55 năm chào mừng Ngày sáng lập thương hiệu Đồng Tâm chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện chấm điểm
Qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng và khách quan, Ban Tổ chức đã chọn được 55 tác phẩm chất lượng và phù hợp tiêu chí vào vòng chung kết
Với sự đánh giá công tâm, minh bạch và thống nhất cao từ Ban Giám khảo đã xác định các tác phẩm xuất sắc đạt giải. Dongtam Group chúc mừng các tác giả.
- Giải Nhất thuộc về Tác giả Phạm Tam – Giảng viên Trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM với giải thưởng là iPhone 14 Pro 128GB.
- Giải Nhì thuộc về Tác giả Nguyễn Văn Ngát – Hội viên Hội Mỹ thuật Tp.HCM với giải thưởng là iPad Mini 6 WiFi 64GB.
- Giải ba thuộc về Tác giả Hồ Sỹ Khải – Họa sỹ tự do với giải thưởng là Tai nghe AirPods Pro 2022.
- Giải Khuyến khích là 52 bình giữ nhiệt dành cho 52 tác giả vào vòng chấm điểm.
Danh sách chi tiết xem tại đây Dự kiến lễ trao thưởng sẽ được tổ chức trong tháng 10/2023.
Cuộc thi thiết kế Logo 55 năm chào mừng ngày sáng lập Thương hiệu Đồng Tâm (25/06/1969 – 25/06/2024) được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm biểu trưng cho dấu mốc 55 thành lập với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp”, dành cho các tác giả trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mục đích trên, Cuộc thi còn thu hút cộng đồng bởi thông điệp truyền tải và ý nghĩa nhân văn “Vì Cuộc sống tươi đẹp”, hướng đến cộng động và xã hội để cùng chung tay xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Đây là giá trị và triết lý cuộc sống mà bất cứ ai cũng muốn hướng đến.
Cô Nguyễn Thúy Hạnh – Giảng viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp – Trường Đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ: “Đồng Tâm là thương hiệu phát triển lâu đời và bền vững tại Việt Nam, hiện diện hầu hết trong các mái ấm, ngôi nhà của các gia đình Việt hay các khu vực công cộng với các sản phẩm gạch bông, gạch men, gạch porcelain, sơn, … Tôi rất vinh dự khi được mời làm Ban Giám khảo cho cuộc thi này, bởi thương hiệu Đồng Tâm ngày nay đã là một tập đoàn đa ngành, hiện đại. Việc tìm kiếm Logo phù hợp cho kỷ niệm 55 năm là điều khó khăn cho Ban Giám khảo bởi Logo này phải truyền tải được đầy đủ ý nghĩa Vì cuộc sống tươi đẹp, mà còn là dấu hiệu đặc trưng của Đồng Tâm.
Cô Nguyễn Thúy Hạnh – Giảng viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp – Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Tôi đánh giá cao các tác phẩm dự thi bởi sự sáng tạo và năng động của các thí sinh, họ có sự tìm hiểu về Đồng Tâm và các tác phẩm đã giúp chúng tôi có thêm nhiều ý tưởng trong công tác chuyên môn. Đặc biệt, cuộc thi này, ngoài việc tìm được logo phù hợp, Đồng Tâm đã tạo được sự thành công khi thu hút sự quan tâm của cộng đồng, tạo một sân chơi tri thức dành cho các em sinh viên các trường đại học tham gia thi tài, có những trải nghiệm thực tế và ý nghĩa”.
Đồng quan điểm trên, thầy Nguyễn Nguyễn Đức Sơn – Giảng viên Khoa Thiết kế Đồ họa & Kỹ thuật số – Trường Đại học Greenwich Việt Nam cho biết: “Cuộc thi thiết kế logo của Đồng Tâm thu hút trên 200 bài thi. Tôi thật sự đánh giá cao chất lượng cuộc thi này vì ý tưởng các tác phẩm đa dạng, nhiều phong cách thiết kế của các tác giả ở nhiều độ tuổi và vị trí công việc khác nhau, từ các bạn học sinh – sinh viên đến các anh/chị chuyên môn như Kiến trúc sư, Giảng viên các trường Đại học tham gia cuộc thi. Đây đã là thành công của cuộc thi khi có sự lan tỏa rộng rãi, tạo hiệu ứng tích cực về thương hiệu Đồng Tâm. Với mục tiêu của chương trình là tìm ra Logo 55 năm phù hợp để ứng dụng cho các hoạt động truyền thông sắp tới của Đồng Tâm, tôi sẽ góp sức hết mình vai trò chuyên môn, để Công ty lựa chọn Logo phù hợp tiêu chí cuộc thi, thẩm mỹ và truyền đạt đúng chủ đề, cũng như thông điệp cuộc thi Vì cuộc sống tươi đẹp”.
Thầy Nguyễn Nguyễn Đức Sơn – Giảng viên Khoa Thiết kế Đồ họa & Kỹ thuật số – Trường Đại học Greenwich Việt Nam
Phòng Marketing Dongtam Group