Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Thiết kế Biểu trưng và Tiêu đề kỷ niệm 50 năm thành lập Thương hiệu với 105 bài dự thi từ 51 tác giả trên cả nước gửi về tham gia, Đồng Tâm Group đã chọn 8 thiết kế được đánh giá cao, tuy nhiên không có Giải Nhất và Giải Nhì.

Sáng ngày 04/01/2019, Đồng Tâm Group đã tổ chức buổi bầu chọn tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi Thiết kế Biểu trưng và Tiêu đề kỷ niệm 50 năm thành lập Thương hiệu. Thành phần Ban Giám khảo (BGK) gồm có: Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng Giám đốc, ông Lý Thái Bảo – Cố vấn Marketing, ông Vũ Mạnh Dũng – Trưởng phòng Thiết kế Quảng cáo, đặc biệt còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Chính Lượng – Giảng viên trường đại học Kiến trúc Tp.HCM.

Để đảm bảo tính khách quan và công tâm nhất, các tác phẩm được BGK chấm dựa trên những tiêu chí cụ thể mà BTC đã đưa ra theo từng thang điểm rõ ràng. Qua hai vòng chấm thi hết sức căng thẳng, BGK đã chọn ra được 07 tác phẩm để trao Giải Khuyến khích và 01 tác phẩm để trao Giải Ba.

Giải Ba: MS 49 – NGUYENTHIPHUONGHOA – 1992 – 03 

Đồng Giải Khuyến khích:
• MS 35 – LENGUYENKIETANHTHU – 1980 – 01
• MS 26 – LECONGDAO – 1982 – 02
• MS 13 – PHAMNGOCTHUONG – 1990 – 03
• MS 07 – LENGAT – 1962 – 02
• MS 45 – NGUYENTUANNGHIA – 1994 – 01
• MS 37 – LETRANTUANGIANG – 1985 – 04
• MS 49 – NGUYENTHIPHUONGHOA – 1992 – 04 

(Xem các tác phẩm đạt giải tại đây) 

Cuộc thi Thiết kế Biểu trưng và Tiêu đề kỷ niệm 50 năm thành lập Thương hiệu đã khép lại, không có tác phẩm nào đủ tiêu chí để trao Giải Nhất và Giải Nhì. Lý giải cho điều này, ông Nguyễn Chính Lượng – Giảng viên Đại hội Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh, Thành viên BGK cho biết các tác phẩm dự thi lần này chưa thật sự xuất sắc, tác giả chưa có sự đầu tư chỉnh chu. Đa số các tác phẩm đều mắc cùng một lỗi đó là Biểu trưng và Tiêu đề không thể hiện chung một ý tưởng. Ngoài ra, các Tiêu đề chỉ phản ánh được nội dung nhất thời, không mang tính lâu dài và không để lại ấn tượng sâu cho người xem.

Mặc dù Cuộc thi chưa tìm ra được Biểu trưng và Tiêu đề thể hiện được chặng đường phát triển của thương hiệu Đồng Tâm sau 50 năm thành lập nhưng BTC xin chân thành cảm ơn tất cả các tác giả đã tham gia cuộc thi. 

Phòng Marketing – Đồng Tâm Group.

Một số hình ảnh trong buổi chấm điểm cuộc thi:

ket qua cuoc thi thiet ke bieu trung va tieu de ky niem 50 nam thanh lap thuong hieu dong tam 2 0

ket qua cuoc thi thiet ke bieu trung va tieu de ky niem 50 nam thanh lap thuong hieu dong tam
Hội đồng Ban giám khảo thảo luận về các các tác phẩm dự thi

ket qua cuoc thi thiet ke bieu trung va tieu de ky niem 50 nam thanh lap thuong hieu dong tam 2
Ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng Giám đốc Đồng Tâm Group (bên trái) tặng hoa và quà lưu niệm cho ông Nguyễn Chính Lượng – Giảng viên Đại học Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh