Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh giao lưu và học hỏi kinh nghiệm tại Cảng Quốc tế Long An

25/03/2023

(Long An) Ngày 24/03/2023, đoàn doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh (sau đây gọi là tắt là HLA) do bà Đặng Minh Phương – Chủ tịch HLA dẫn đoàn cùng gần 60 doanh nghiệp hội viên đã có chuyến giao lưu và học hỏi kinh nghiệm tại Cảng Quốc tế Long An. Về phía Dongtam Group có ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Dongtam Group, ông Võ Quốc Huy – Chủ tịch HĐQT Cảng Quốc tế Long An cùng Ban lãnh đạo Công ty đón tiếp đoàn.

HLA là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tự nguyện của các doanh nghiệp, các trường Đại học – Cao đẳng, cơ sở giáo dục đào tạo trong hệ sinh thái Logistics (giao nhận, vận tải, tư vấn, kho vận, cảng, …). Được thành lập từ tháng 9/2021, đến nay HLA có trên 200 hội viên, dựa trên tinh thần hợp tác, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của HLA, Hội viên, cùng hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế của Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

DSC06877

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Dongtam Group chia sẻ trong chương trình.

Tại buổi gặp gỡ, Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Dongtam Group đã có những chia sẻ, khái quát về những bước phát triển và định hướng triển vọng trong tương lai. Theo đó, dự án Cảng Quốc tế Long An là một khu liên hợp dịch vụ cảng biển cùng các công trình phụ trợ, mang lại giá trị gia tăng cho toàn khu, góp phần hình thành quần thể thành phố cảng biển đa năng, hiện đại trong tương lai, kết nối vùng kinh kinh tế trọng điểm phía Nam, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với các khu vực khác trên cả nước và quốc tế.

DSC06901

Bà Đặng Minh Phương – Chủ tịch Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh phát biểu.

Bà Đặng Minh Phương – Chủ tịch HLA cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Dongtam Group và Cảng Quốc tế Long An đã tổ chức đón tiếp đoàn rất chu đáo, nhiệt tình và nồng hậu. Đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi trực tiếp trải nghiệm và tham quan các hệ thống thiết bị hiện đại, đầu tư bài bản của Cảng Quốc tế Long An. Đây sẽ là công trình, dự án duy nhất kết nối 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, mở ra nhiều cơ hội phát triển và kết nối các doanh nghiệp ngành Logistics.

DSC06928

Thành viên đoàn doanh nghiệp HLA thảo luận và chia sẻ trong chương trình.

Thông qua hoạt động giao lưu và học hỏi kinh nghiệm tại Cảng Quốc tế Long An góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp được kết nối lẫn nhau và mở ra nhiều cơ hội hợp tác để cùng nhau phát triển.

Một số hình ảnh trong chương trình:

DSC06655

DSC06649

DSC06748

DSC06765 e1679707977160

Đoàn doanh nghiệp HLA trò chuyện và tham quan thực tế Cảng Quốc tế Long An.

DSC06713

DSC06808 e1679708848318

DSC06827

Đoàn doanh nghiệp HLA chụp hình lưu niệm tại Cảng Quốc tế Long An.

Tin tức khác