DONGTAM GROUP: ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2023

15/03/2023

Hinh anh HUy v2 scaledÔng Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group nhận danh hiệu HVNCLC 2023

Tối ngày 14/3/2023, tại Hội trường Thống Nhất (Tp.Hồ Chí Minh), Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã diễn ra và Dongtam Group được tôn vinh danh hiệu HVNCLC 2023 thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng do người tiêu dùng bình chọn.

hinh sep Huy edit Hinh anh Huy scaled

Trung thành với sứ mệnh “Đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội”, Dongtam Group luôn hướng đến mục tiêu cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, nỗ lực đa dạng hóa chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhằm mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng, đúng với phương châm hoạt động “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

Bang chung nhan HVN CLC 2023 scaled

Danh hiệu HVNCLC gắn liền với Dongtam Group là sự ghi nhận từ người tiêu dùng về sự nỗ lực không ngừng của tập thể CB.CNV Dongtam Group trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, góp phần nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu Việt trong và ngoài nước. Đây chính là niềm tự hào và cam kết về chất lượng sản phẩm để CB.CNV quyết tâm lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày sáng lập thương hiệu Đồng Tâm (25/6/1969 – 25/6/2024).

Tin tức khác